21.2.13

I KNOW

วันนี้ตื่นเช้ามาพร้อมกับความสดใส เพราะมีสิ่งที่ทำให้สบายใจ เพราะรู้แล้วว่าตัวเองชอบอะไร ฮี่ๆ
พอเวลามีสุข เราจะมีพลังที่อยากจะทำงาน อยากสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มันไม่ได้เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว ด้วยความกลัว ด้วยทิฐิอะไรหลายๆอย่าง ด้วยอายุที่โตขึ้น มีสิ่งที่คอยจำกัดศักยภาพของเรามากมาย สิ่งที่คอยกดเราให้จมลงเหมือนบัวใต้น้ำ ถึงเราจะพยายามถีบตัวเองขึ้นมาสักเท่าไหร่ ก็ถูกความคิดของตัวเองคอยกดให้จมลง ถึงวันนี้มันจะลอยขึ้นมาได้ไม่เต็มตัว แต่ก็พอจะเดาได้ว่าคงอีกไม่นานเท่าไหร่เราจะลุกขึ้นยืนได้อย่างสง่าผ่าเผย และมั่นใจได้อีกครั้ง

I KNOW™ Identity. by yobayabo

No comments:

Post a Comment