9.12.12

Ruby Sparks

ผมชอบการดูหนัง มันเหมือนกับการอ่านหนังสือสักเล่ม หนังทุกเรื่องให้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไป วันนี้ผมอยากจะเล่าถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ Ruby Sparks

มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเวทมนตร์ โลกแห่งจินตนาการ เหมือนผมกำลังฝันไปอยู่ ผมกำลังคิดว่าตัวเองเป็นตัวเอกของหนังและมันวิเศษ หรือ หดหู่แค่ไหน ที่สามารถสร้างคนที่รักขึ้นมาให้เป็นจริงได้ อย่างที่เราอยากให้เป็น ข้อดีของเธอ ข้อเสียของเธอ ทุกๆอย่างผมสามารถกำหนดมันขึ้นมาได้

มันช่างเหลือเชื่อสิ้นดี

ในโลกแห่งความเป็นจริง จริงๆแล้วสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดจากความรักคืออะไร การเป็นเจ้าของ? การเสียสละ? คนที่ดูแลเราได้? คนที่เข้ากับเราได้ทุกอย่าง? จริงๆแล้วผมแค่ต้องการคนที่รักผมอย่างที่ควรจะรัก อยู่กับผมอย่างที่ตัวเค้าเป็น ต้องการแค่ให้เค้าเป็นอย่างที่เค้าเป็น

ผมคิดว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่วิเศษเรื่องหนึ่งที่ควรค่าแก่การดู มันทำให้ผมรู้สึกเปลี่ยนไป ถึงแม้จะแค่ระยะเวลาเพียงแค่สั้นๆ ก็ไม่เป็นไร...

ขอบคุณมาก Ruby Sparks


No comments:

Post a Comment